Powered By Blogger

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การฝึกงาน

ดิฉันได้ฝึกงานที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เหตุผลที่ดิฉันเลือกที่จะไปฝึกงานที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรีนั้น เพราะดิฉันคิดว่า สถานีตำรวจเป็นสถานที่ที่ให้บริการประชาชน ดิฉันจึงคิดว่าถ้าดิฉันได้ไปฝึกงานที่นั้น ดิฉันจะนำความรู้ที่ดิฉันไปเรียนมานำมาใช้ในสถานที่ฝึกงานของดิฉันได้มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น